Chính sách giao nhận

  1. Thời gian giao hàng:
    • Khu vực TP Hồ Chí Minh:
      • Nội thành : Trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
      • Ngoại thành : 2 -3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
    • Khu vực tỉnh thành khác :
      • 2-3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  2. Những lưu ý khi nhận hàng:
    • Quý khách nhận hàng có thể yêu cầu kiểm tra hàng ngay tại chỗ trước khi thanh toán
      (nếu có) cho nhân viên giao hàng (Lưu ý: quý khách không được mở tem sản phẩm).
    • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm
      bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng
      hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách
      hàng của LOREN qua hotline 1900 2206 hoặc email: [email protected] để xử lý ngay.
    • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm
      phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của LOREN, nếu khách hàng thấy
      bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của
      LOREN qua hotline 1900 2206 hoặc email: [email protected] để xử lý ngay.
    • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm,
      LOREN không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ,
      móp méo, sai sản phẩm… từ khách hàng sau này.
    • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối
      nhận hàng và LOREN sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có)
      trong vòng 14 ngày làm việc.
    • LOREN cam kết tất cả sản phẩm gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính
      hãng mới 100% có đầy đủ chứng từ.
    • Quý khách xem mà không nhận hàng thì giao nhận sẽ thu khách phí ship 2 chiều.