Chính sách đổi trả

Qui định thời gian đổi hàng:

  1. Dưới 14 ngày :
  • Sản phẩm lỗi từ nhà cung cấp : Đổi hàng miễn phí
    – Sản phẩm lỗi từ người sử dụng : Không hỗ trợ đổi hàng
    – Sản phẩm không lỗi : Đổi qua sản phẩm mới
  1. Từ 15 ngày trở đi :
  • Không hỗ trợ đổi hàng.

Qui định đối với sản phẩm đổi:

  1. Các trường hợp áp dụng đổi:
  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng.
    – Sản phẩm chưa qua sử dụng còn trong tình trạng ban đầu như khi nhận hàng;
    còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…) và kèm quà khuyến
    mãi (nếu có).
    – Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, trầy xước, có mùi lạ (áp dụng với sản
    phẩm không bị lỗi).
    – Sản phẩm bị giao sai không đúng yêu cầu của khách hàng (sai sản phẩm, sai màu),
    thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
    – Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất.
    – Sản phẩm bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển tới khách hàng.
  1. Các trường hợp không áp dụng đổi: – Sản phẩm đã quá hạn đổi hàng (14 ngày). – Sản phẩm quà tặng, khuyến mãi. – Sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng. – Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên. – Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, tem niêm phong (nếu có). – Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng. Qui định hình thức đổi:
    • Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách nhận
      được sản phẩm từ bên giao hàng.
    • Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.
    • Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản
      phẩm đã mua.
    • Để tiến hành đổi sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước như sau:
      • Liên hệ qua số Hotline 1900 2206 hoặc truy cập vào website www.loren.vn để
      kiểm tra xem sản phẩm của khách hàng có đảm bảo đủ điều kiện đáp ứng đối với
      sản phẩm đổi trả không.
      • Hình thức gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện: quý khách vui lòng gửi sản
      phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn
      GTGT (nếu có) về địa chỉ : Lô D Cộng Hòa Garden, Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình,
      TP.HCM
      Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ “Đổi hàng E-commerce”. Khách hàng chịu trách nhiệm
      về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về LOREN.
    • Khách hàng cần thông báo cho LOREN về lí do đổi sản phẩm, về sản phẩm đổi, địa chỉ,
      số điện thoại liên lạc, mã bưu điện chính xác để LOREN xử lý và đổi sản phẩm một cách
      nhanh chóng nhất theo yêu cầu của khách hàng.
    • Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá
      trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). LOREN sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua
      điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
    • Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý
      khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức
      giá ưu đãi.

Qui định chi phí đổi hàng:
– LOREN miễn phí đổi hàng cho khách trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy
xước khi vận chuyển, giao nhầm.
– Các trường hợp còn lại khách hàng vui lòng chịu chi phí vận chuyển.
Lưu ý:

Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy khách hàng vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại website của LOREN.